Mùa hè đang nóng lên, hãy lập kế hoạch cho mùa đông ngay bây giờ
Mặt trời đang chiếu sáng, tiếng chim hót líu lo và mùi thơm của những người hàng xóm nướng bánh mì kẹp thịt trên vỉ nướng đang phảng phất vào sân nhà bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là đại lý lốp xe hoặc đội xe tải, bạn nên chú ý đến mùa đông sắp tới này!
Bây giờ là lúc để các đại lý lốp xe đặt hàng lốp dành cho lái xe mùa đông khắc nghiệt siêu cao cấp Double Coin RSD3... và cho các đội tàu đặt hàng với các đại lý của họ. Liên hệ với người quản lý bán hàng CMA/Double Coin hoặc đại lý Double Coin của bạn để biết chi tiết.
Đặt hàng ngay bây giờ sẽ đảm bảo rằng bạn có đủ lốp xe dành cho mùa đông được chế tạo có mục đích để đối phó với bất cứ điều gì mà Old Man Winter ném vào bạn.
Lực kéo kém là một trong những mối đe dọa lớn nhất mà đội tàu phải đối mặt ở vùng khí hậu có mưa tuyết, tuyết và băng. Thời gian ngừng hoạt động bất ngờ luôn đóng vai trò là kẻ ăn cắp túi tiền của đội xe, Lốp xe mùa đông là một trong những bộ phận hiệu quả nhất để giữ cho xe tải không đi bên đường.
RSD3 là loại lốp định vị dẫn động có thiết kế gai lốp năng động để tạo lực kéo tối đa . Được chế tạo để xử lý các điều kiện mùa đông khắc nghiệt trong tất cả các loại ứng dụng, sản phẩm độc đáo này mang lại độ bền, hiệu suất và khả năng đọc lại vượt trội.
Lốp dẫn động siêu cao cấp RSD3 được sản xuất đặc biệt để xử lý các áp lực mà xe tải gặp phải trong thời tiết mùa đông khắc nghiệt. Nó có thiết kế khối gai lốp để có lực kéo tối đa trên tuyết, bên cạnh độ bền và khả năng đọc lại vượt trội. Thiết kế hở vai của lốp giúp tăng khả năng làm sạch trong điều kiện mùa đông khắc nghiệt. RSD3 cũng có tính năng lốp có hoa văn zig-zag, giúp tăng thêm độ bám đường và độ ổn định trên tuyết cao hơn so với lốp không có rãnh.
IKhi bạn nghĩ về một chiếc xe thương mại chở hàng chục nghìn pound, thứ duy nhất ngăn cách chiếc xe đó với đường là lốp xe. Lốp xe mùa đông có các tính năng cụ thể cung cấp thêm lực kéo và khả năng thoát khỏi tuyết và băng. Vì vậy, khi bạn nghĩ về nó từ góc độ an toàn, chi phí thay lốp theo mùa thực sự không đáng kể so với thiệt hại/chi phí có thể xảy ra do tai nạn.
Đối với những đội xe mới sử dụng lốp mùa đông cho xe tải của họ, ý nghĩ thay thế lốp ở mỗi đầu bánh của mỗi xe tải có thể là một đề xuất tốn kém và đáng sợ. Tuy nhiên, một chiếc xe tải được trang bị lốp mùa đông chỉ trên trục truyền động vẫn mang lại nhiều lợi ích mà loại lốp này mang lại.
Mô-men xoắn đến từ các trục truyền động, vì vậy đây sẽ là nơi các yếu tố thiết kế của lốp xe mùa đông tỏa sáng về mặt gai, mặt đường bám tốt hơn và các rãnh được thiết kế để thoát các mảnh vụn.
Đặc biệt, xe tải Hạng 4, 5 và 6 chạy các tuyến đường địa phương – đặc biệt là các tuyến đường trong vành đai tuyết – thường phải được trang bị bộ lốp mùa đông mạnh mẽ để có hiệu suất và độ an toàn tối ưu.
RSD3 có ba kích cỡ khóa:
- 11R22.5, 16 PR, dải tải H
- 1R24.5, 16 PR, dải tải H
- 225/70R19.5, 1 PR, dải tải G