Weller cung cấp thông tin chi tiết về ngành lốp xe thương mại

   07-11-2023

Tạp chí Tire Business đã ngồi lại với Walt Weller để thảo luận về triển vọng lốp xe thương mại trong thời gian còn lại của năm và cách Double Coin cân bằng cung và cầu.

Cập nhật: Double Coin và CMA, nhà sản xuất và
tiếp thị lốp xe hàng đầu, đã thông báo rằng Walt Weller sẽ thôi giữ vai trò Phó chủ tịch cấp cao, có hiệu lực từ ngày 31 tháng 7 năm 2022. Ông Weller sẽ làm việc với tư cách là nhà tư vấn, làm việc với CMA.
Ông Weller nghỉ hưu sau một nhiệm kỳ làm việc với Công ty hơn 16 năm.

Tác phẩm nghệ thuật giữa năm kinh doanh lốp xe

TB:   Bạn mô tả hoạt động kinh doanh cho đến nay vào năm 2022 như thế nào?Walt Weller - đã cắt

Weller: Cho đến nay vào năm 2022, hoạt động kinh doanh lốp xe thương mại đang rất mạnh, theo dõi ở mức tăng khoảng 8% so với năm 2021. Đây là sau khi chúng tôi thấy mức tăng 20% ​​vào năm 2021 so với năm 2020. Nếu nhu cầu này tiếp tục, chúng tôi có thể xem xét hai trong những năm tăng trưởng liên tiếp mạnh nhất trên thị trường thay thế trong nhiều thập kỷ.

TB:  Đại dịch đã thay đổi cách bạn kinh doanh như thế nào?

Weller: Chà, theo rất nhiều cách. Chúng tôi đã sửa đổi giờ làm việc cho nhân viên văn phòng tại nhà, điều chỉnh từ việc liên hệ trực tiếp với khách hàng sang các cuộc họp video kiểu từ xa, sửa đổi hệ thống của chúng tôi để xử lý các lô hàng container cho khách hàng và sửa đổi đơn đặt hàng của khách hàng để cải thiện dòng sản phẩm, chỉ để kể tên một số thay đổi. Hầu như mọi thứ đã được thay đổi và nhiều thay đổi trong số này hiện là quy trình vận hành tiêu chuẩn.

TB:   Bạn có thể theo kịp nhu cầu lốp xe thương mại không?

Weller:  Câu trả lời trung thực là không. Năm 2021 và bây giờ là năm 2022 là mức tăng trưởng chưa từng có mà chúng ta đang chứng kiến ​​trên thị trường thay thế. Tôi không tin có ai đoán trước được điều này sẽ xảy ra do đại dịch COVID-19.

Như tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi đã triển khai các phương pháp mới để xử lý các lô hàng container cho khách hàng và hợp lý hóa quy trình đặt hàng của khách hàng để cải thiện dòng sản phẩm.

TB :   Vận tải hàng hóa có tiếp tục là nút cổ chai lớn nhất trong chuỗi cung ứng không?

Weller:  Vâng, chắc chắn rồi. Vào năm 2021, chúng tôi không biết container ở đâu sau khi chúng được đưa lên tàu. Ở đỉnh điểm của vấn đề về chuỗi cung ứng, chúng tôi có các công-te-nơ ở các bến cảng ở cảng Long Beach và Los Angeles nhưng không thể định vị được do số lượng công-ten-nơ quá lớn mà họ đang xử lý.

Có thời điểm có hơn 100 tàu container nằm chờ ngoài khơi để cập cảng và dỡ hàng. Năm 2022 đã tốt hơn, nhưng thách thức đối với chúng tôi cũng như khách hàng của chúng tôi hiện nay là xử lý và lên lịch giao hàng cho nhiều công-ten-nơ.

TB:  Bạn có bị ảnh hưởng bởi phí bảo hiểm bất ngờ không?

Weller: Không còn nghi ngờ gì nữa. Bên cạnh chi phí vận tải đường biển đã tăng gấp bốn lần trong một số trường hợp, chi phí giao hàng chậm trễ và lưu kho là một vấn đề lớn. Tỷ lệ vận chuyển đường bộ đã tăng đáng kể cũng như tỷ lệ vận chuyển đường sắt. Tại một thời điểm vào cuối năm 2021, phí đường sắt cao hơn phí đường bộ.

TB :  Chiến lược đằng sau cổng thông tin tiếp thị mới ra mắt gần đây dành cho đại lý là gì?

Weller: Chúng tôi muốn cải thiện giao tiếp với các đại lý của mình, giúp họ dễ dàng truy cập thông tin họ có thể cần cho mục đích tiếp thị mà không cần phải nhấc điện thoại và gọi cho ai đó. Nó vẫn là một công việc đang được tiến hành, nhưng cho đến nay nó đã được đón nhận.

TB:   Điều gì tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của bạn?

Weller: Chúng tôi là người chơi cao cấp trong phân khúc giá trị hoặc thị trường Cấp 3. Chúng tôi đã tập trung vào việc cung cấp lốp xe chất lượng cao cho các đại lý của chúng tôi với giá cả hợp lý. Chiến lược đó đã được chứng minh trong nhiều năm qua.

TB:  Bạn đang nói gì với những đại lý không thể mua một số loại lốp nhất định?

Weller: Chúng tôi cố gắng trung thực với họ về tình trạng sẵn có và minh bạch nhất có thể về thời gian giao hàng, giao hàng và tăng năng lực sản xuất. Hầu hết khách hàng của chúng tôi hiểu vì điều này đang ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

TB:   Một số bất ngờ thú vị trong ngành là gì?

Weller: Sự phát triển trong kinh doanh và sự hiểu biết của khách hàng về những thực tế mới mà tất cả chúng ta đang phải đối mặt trong ngành sản xuất lốp xe — từ chi phí vận chuyển đường biển, các vấn đề về chuỗi cung ứng, các vấn đề về năng lực sản xuất, đến các vấn đề về vận chuyển hàng hóa nội địa.

TB:  Bạn đang nhìn thấy những xu hướng nào trên thị trường?

Weller: Thị trường xe điện và hybrid mới nổi trong xe thương mại không còn chỉ là một xu hướng. Đó là một thực tế. Chiến lược tiếp thị của chúng tôi về vỏ bọc bốn đai chắc chắn, bền bỉ, có thể được đọc lại nhiều lần, cực kỳ phù hợp với nhu cầu của phân khúc này. Với mô-men xoắn bổ sung của xe điện, lốp dẫn động sẽ mòn nhanh hơn và vỏ có khả năng đắp lại nhiều lần sẽ có giá cao và có nhu cầu cao.

TB:  Bạn có mong đợi tung ra sản phẩm bổ sung nào vào năm 2022 không?

Weller: Chúng tôi đã giới thiệu dòng lốp đi tuyết 3PMS mới có tên là RSD3 với kích thước 11R22.5, 11R24.5 và 225/70R19.5, đồng thời chúng tôi đã thêm hai kích cỡ của REM2 trong phân khúc ROTR, 775/65R29 và 875/65R29. Đây là có sẵn bây giờ.

Hình ảnh RSD3 của Double Coin - Bài đăng trên blog

TB:  Công ty giải quyết vấn đề bền vững như thế nào?

Weller: Giống như nhiều người khác, chúng tôi đang theo đuổi các vật liệu mới và các hoạt động khác có thể đưa chúng tôi đến mức phát thải carbon bằng không/trung tính.

TB:   Làm thế nào để bạn giải thích tăng giá gần đây?

Weller: Đã có nhiều đợt tăng giá vào năm 2021 và 2022 và một số đợt tăng giá ở mức hai con số do chi phí tăng trong hầu hết mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi. Các vấn đề về chuỗi cung ứng, chi phí vận chuyển hàng hóa đường biển và nội địa, nguyên vật liệu thô tăng, lương và tiền lương tăng, nhiên liệu và lạm phát đều tác động mạnh đến ngành sản xuất lốp xe. Tuy nhiên, đây không phải là duy nhất cho ngành công nghiệp lốp xe. Hầu như mọi ngành công nghiệp đều phải đối phó với những vấn đề tương tự.

TB:   Bạn có mong đợi giá sẽ sớm ổn định không?

Weller: Cuối cùng thì đúng, nhưng thời điểm là câu hỏi không có câu trả lời. Cục Dự trữ Liên bang đã bắt đầu tăng lãi suất trong nỗ lực hạ nhiệt thị trường cho mọi thứ. Bí quyết sẽ là tạo ra một cú hạ cánh mềm cho nền kinh tế. Vấn đề cơ bản thúc đẩy nhiều sự gia tăng này là chi phí vận chuyển đường biển. Chúng tôi là một thị trường nhập khẩu và đã tồn tại trong nhiều năm.

Hơn 50% những gì chúng tôi mua ở Hoa Kỳ được sản xuất ở nơi khác và lốp xe cũng không khác. Các nhà sản xuất trong nước là một số nhà nhập khẩu lốp xe lớn nhất được sản xuất tại Canada, Mexico và Đông Nam Á. Trừ khi điều đó thay đổi, chúng ta có thể thấy giá ổn định, nhưng việc quay trở lại mức giá năm 2019 là điều đáng nghi ngờ.

TB:  Bạn có mong đợi bất kỳ khoản đầu tư lớn nào khác trong sáu tháng hoặc năm tới không?

Weller: Không giống như những công ty khác trong ngành lốp xe đã thực hiện cho nghỉ phép, cắt giảm nhân viên và giảm lương trong đại dịch COVID, chúng tôi đã bổ sung nhân sự ở cả nhân viên bán hàng và nhân viên văn phòng, bổ sung vào hệ thống phân phối của mình một nhà kho mới ở Texas và đang trong quá trình hoàn thiện. mở rộng công suất tại cơ sở sản xuất của chúng tôi ở Thái Lan, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào đầu quý 3 năm 2022.

TB :  Một số thách thức của ngành là gì?

Weller: Những thách thức của ngành lốp xe vẫn là thu hút các nhà lãnh đạo tương lai chất lượng cao cho ngành cũng như giữ chân nhân viên.

Bài viết liên quan

REM 8 của Double Coin mang lại khả năng di chuyển êm ái, ổn định cho cần cẩu

Nếu bạn sống ở một trong những khu vực tàu điện ngầm hàng đầu của đất nước, sự hiện diện của cần cẩu hiện ra lờ mờ trên cảnh quan đô thị là một cảnh tượng...

Ngành công nghiệp lốp xe OTR đang phát triển mạnh mẽ

Theo tạp chí Tire Business, thị trường lốp xe địa hình (OTR) và lốp xe chuyên dụng đang có nhu cầu cao đối với các sản phẩm của hãng, mặc...

Mùa hè đang nóng lên, hãy lập kế hoạch cho mùa đông ngay bây giờ

Mặt trời đang chiếu sáng, tiếng chim hót líu lo và mùi thơm của những người hàng xóm nướng bánh mì kẹp thịt trên vỉ nướng...

Hoạt động khoan dầu đang tăng, RLB800 của Double Coin đã sẵn sàng phục vụ

Số lượng giàn khoan quay thăm dò dầu và khí đốt tự nhiên và các giếng đang phát triển ở Bắc Mỹ đang tăng đều đặn.

Sử dụng lốp xe như thế nào là hiệu quả nhất?

Lốp xe là một trong những bộ phận quan trọng của một chiếc xe, có tác động đến hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn khi...

Double Coin Thailand - Lốp xe tải hiểu quả nhất.

Có nhiều lý do mà chủ xe tải chọn lốp xe Double Coin cho các phương tiện của mình.

Lốp xe Công Trình - OTR Double Coin Thailand.

 Lốp OTR được thiết kế để chịu đựng các điều kiện vận hành khắc nghiệt trên các công trình...

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn