LỐP RLB400 - LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ
15-11-2023
Dựa trên trải nghiệm của các chuyên gia vận tải đường bộ và người điều hành đã sử dụng lốp dẫn động vai kín RLB400 của Double Coin, có một số điểm mạnh và lợi ích đáng chú ý:
Người lái xe Glen Rice đã đi được 311.000 dặm trên một bộ lốp RLB400 với một chút lốp còn lại. Điều này cho thấy độ mài mòn của lốp là rất ấn tượng, đồng thời giúp giảm chi phí đắp lại.

Cả Glen Rice và Paul Sandretto đều ghi nhận rằng lốp RLB400 có khả năng bám đường đáng tin cậy trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như tuyết, băng, và bùn. Điều này làm cho chúng thích hợp cho việc vận chuyển trong môi trường đường sá khó khăn.
Paul Sandretto cho biết ông đã "gần như loại bỏ lốp xẹp" trên trục dẫn động của mình kể từ khi sử dụng lốp RLB400. Điều này làm tăng tính ổn định và giảm nguy cơ hỏng hóc trên đường.
Thiết kế gai vai khép kín của RLB400, cùng với gai lốp sâu 30/32" và bộ bảo vệ khoan đá, giúp tăng quãng đường đi được ban đầu và đảm bảo độ mòn đều. Gói gai lốp đa dạng ép đùn còn thúc đẩy khả năng chạy mát hơn, giúp duy trì tính toàn vẹn của vỏ và kéo dài thời gian sử dụng.
Paul Sandretto đề cập đến việc tính toán chi phí mua lại và hiệu suất trên đường, khẳng định rằng lốp RLB400 mang lại tổng chi phí sở hữu thấp, là sự kết hợp giữa hiệu suất và giá trị.
Glen Rice điều chỉnh căn chỉnh xe và kiểm tra áp suất hơi lốp thường xuyên để đảm bảo hiệu suất tốt nhất của lốp. Điều này chỉ ra rằng việc bảo trì định kỳ và chăm sóc lốp có thể gia tăng tuổi thọ và hiệu suất của chúng.

Nói chung, lốp dẫn động vai kín RLB400 của Double Coin được đánh giá cao về độ mài mòn, khả năng bám đường, và độ chắc chắn, làm cho chúng trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các đội tàu và nhà điều hành vận tải đường bộ.